ภาพที่สมจริง
พบกับสิ่งที่ไม่คาดฝันใน Train Sim World 6! เตรียมรับมือกับทุกสถานการณ์ในขณะที่คุณแล่นไปตาม Dawlish Sea Wall อันเป็นเอกลักษณ์ และพิชิต Devon Banks ไปกับ RIVIERA LINE ที่มาพร้อมกับ GWR Class 802, Class 150/2 และ CrossCountry Voyager
ใน Train Sim World 6 คุณจะได้สวมบทบาทเป็นคนขับรถไฟหรือพนักงานตรวจตั๋วบนขบวนรถไฟระหว่างเมืองและรถไฟท้องถิ่น ซิ่งระห่ำระหว่าง Exeter และ Plymouth ด้วย GWR Class 802 และ XC Class 220 หรือเดินทางสู่ Paignton จากห้องคนขับของ GWR Class 150/2 เยี่ยมชมสถานี Marsh Barton ที่เพิ่งสร้างใหม่ ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของท้องทะเล และลัดเลาะไปตามชนบทที่เป็นเนินเขา