เอดิชั่น Train Sim World 6
ใน Train Sim World 6 คุณจะได้สวมบทวิศวกรแห่ง Big Apple หรือพนักงานตรวจตั๋วบนขบวนรถไฟชานเมือง NJ TRANSIT รับส่งผู้โดยสารระหว่างเมืองต่างๆ ใน New Jersey ด้วย Arrow III EMU สุดคลาสสิก หรืออัดแน่นผู้โดยสารมาในตู้รถไฟหลายชั้นอันกว้างขวาง ซึ่งลากจูงโดยหัวรถจักรไฟฟ้า ALP-46 หรือหัวรถจักรระบบไฮบริด ALP-45 ทุกคนขึ้นรถไฟไป Hoboken กันเลย!