Way of the Hunter
ก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของกระท่อมล่าสัตว์คนใหม่ท่ามกลางแหล่งที่อยู่อาศัยที่สวยงาม และสัตว์นานาชนิด สำรวจสภาพแวดล้อมแบบโอเพนเวิลด์อันกว้างใหญ่ และออกล่าด้วยอาวุธปืนพรีเมียมที่ได้รับคัดสรร เพลิดเพลินไปกับการล่าที่สมบูรณ์แบบของคุณเอง หรือเล่นร่วมกับเพื่อนๆ
ประสบการณ์การล่าสัตว์ที่สมจริงนี้จะให้คุณได้สำรวจ และออกล่าในสภาพแวดล้อมโอเพ่นเวิลด์ขนาดใหญ่ในสหรัฐฯ และยุโรป พบกับสัตว์ที่ดูราวกับมีชีวิตจริงๆ ในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมกับใช้งานอาวุธที่มากด้วยรายละเอียด และสมจริงเป็นที่สุด
Way of the Hunter มอบประการณ์ที่ดื่มด่ำ และครบถ้วนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามด้วยพฤติกรรมของฝูงสัตว์ที่มีชีวิตชีวา พบกับการเปลี่ยนแปลงของระบบนิเวศที่ซับซ้อน ซึ่งตอบสนอง และปรับให้เข้ากับการกระทำของคุณ เรียนรู้ว่าการเป็นนักล่าที่แท้จริงเป็นอย่างไร และทดสอบฝีมือของคุณ
เผชิญหน้ากับความท้าทายในการล่าสัตว์อย่างมีจริยธรรม พร้อมเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่น่าสนใจ หรือเพียงแค่สนุกกับการออกล่าในสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์อย่างอิสระ