Total War: WARHAMMER III - Boris Todbringer – Lords of the End Times
การซื้อแพ็ค Boris Todbringer DLC จะทำให้เข้าถึงแคมเปญ Immortal Empires ได้ ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ Total War: WARHAMMER III
เมื่อ Boris พิชิตศัตรูของ Empire สำเร็จ ค่า Fervour ของฝ่ายเขาก็จะเพิ่มขึ้น ซึ่งนี่ช่วยให้เขาสามารถพัฒนา The Great Temple of Ulric และยกระดับ Sanctuary ทั้งหกแห่งของมหาวิหาร รวมถึงจัด Winter Rite สุดยิ่งใหญ่เพื่อเสริมพลังให้กองทัพของเขาได้
Sanctuary จะมอบโบนัสถาวรมากมายให้ฝ่ายของ Boris Todbringer และการอัปเกรด Sanctuary ก็จะส่งผลให้ Flame of Ulric สว่างโชติช่วงยิ่งขึ้น และเขาก็จะสามารถเกณฑ์ Elector State Trooper ที่ทรงพลังมาเสริมความแข็งแกร่งให้กองทัพ
Boris Todbringer คือนักรบฝีมือฉกาจที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ระยะประชิด และจะลงสู้ในสมรภูมิพร้อม Legbiter ซึ่งเป็นอาวุธคู่ใจ นอกจากนี้ เขายังเป็นยอดขุนพลระดับตำนานที่ผ่านการกรำศึกมาอย่างโชกโชน และจะมอบโบนัสบัญชาการให้กำลังพลที่ร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่
เขาสามารถเกณฑ์ทหารจากทุกกลุ่มของ Empire และสามารถเข้าถึงหน่วยรบใหม่ใน Middenland และธีม Empire ต่อไปนี้