Total War: WARHAMMER III - Thanquol – Lords of the End Times
วางแผนการร้ายอันลึกล้ำในฐานะ Thanquol ผู้เป็น Grey Seer แห่ง Total War: Warhammer III และผู้นำจอมเจ้าเล่ห์ของ Clan Scruten แห่ง Skaven ที่จะลงสู่สมรภูมิพร้อม Boneripper สัตว์พาหนะสายพันธุ์ Rat-Ogre ที่เปรียบดั่งองครักษ์ผู้ภักดี
การซื้อแพ็ค Thanquol DLC จะทำให้เข้าถึงแคมเปญ Immortal Empires ได้ ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ Total War: WARHAMMER III
Thanquol ใช้ Masterplan เป็นเครื่องมือก่อความโกลาหลวุ่นวายและหายนะแก่ศัตรู อีกทั้งยังซ่องสุมกองกำลังเพื่อซุ่มโจมตีจากใต้เงื้อมเงา ทำพิธีไสยศาสตร์ และวางแผนโจรกรรมสุดระห่ำเพื่อหว่านเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความวอดวายลงบนผืนพิภพ ทว่าทุกสิ่งอาจไม่ได้เป็นตามแผนที่วางไว้เสมอไป... เหตุไม่คาดฝันและอุปสรรคอันซับซ้อนอาจอุบัติขึ้นกลางคัน หาก Thanquol สามารถขจัดขวากหนามเหล่านี้ได้ แผนมหาวินาศของเขาย่อมบรรลุผลตามเป้าหมายที่วางไว้!
ในฐานะที่เป็น Grey Seer ผู้ทรงอำนาจเวท Thanquol จึงสามารถใช้คาถาจาก Lore of Plague และ Lore of Ruin รวมถึงคาถา Dreaded Thirteenth อันเลื่องชื่อและคู่ควรกับสถานะอันสูงส่งของเขา นอกจากนี้ หลังจากที่ปลดล็อก Boneripper แล้ว เขาจะสามารถขี่สัตว์พาหนะที่เป็นองครักษ์คู่ใจสายพันธุ์ Rat-Ogre เข้าสู่สมรภูมิได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตรารอดชีวิตของเขาให้สูงกว่าจอมเวทรายอื่นอย่างมาก ส่วน Boneripper เองก็สามารถสร้างความเสียหายที่หนักหน่วงได้ในการต่อสู้ระยะประชิด
Thanquol สามารถเกณฑ์หน่วยรบ Skaven ทุกกลุ่มมาร่วมทัพ รวมถึงหน่วยรบใหม่ๆ ต่อไปนี้ ซึ่งมี Skreech Verminking ผู้น่าหวาดเกรงรวมอยู่ด้วย