Assassin's Creed Mirage
สนุกกับเกมเพลย์ใหม่ที่มีความยาว 6 ชั่วโมงใน Valley of Memory ซึ่งเป็นการอัปเดตฟรีครั้งใหญ่ที่จะมาต่อยอดเรื่องราวของ Basim และพาคุณสู่ AlUla ดินแดนแห่งใหม่ที่งดงามสุดตระการตาพร้อมการปรับปรุงเกมเพลย์ทั้งเกม
มาเป็นมือสังหารที่เก่งกาจและเฉลียวฉลาดที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ วิ่งไปทั่วเมืองอย่างไร้รอยต่อและใช้ประโยชน์จากเครื่องมือที่หลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมาจนถึงปัจจุบัน รับสัญญาและการอัปเกรดจากสำนักมือสังหาร รวบรวมเบาะแสสำคัญ และกำจัดเป้าหมายด้วยการลอบสังหารอย่างแนบเนียนกว่าที่เคยเป็นมา
สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำผ่านฟีเจอร์และเกมเพลย์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่นิยามความเป็นแฟรนไชส์นี้ เดินทางสู่ Alamut บ้านในตำนานของ Assassins ผู้ที่ก่อตั้ง Creed เพื่อให้เป็นเกียรติแก่เกมซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของของเรื่องราวทั้งหมด
สำรวจเมืองที่แออัดและมีชีวิตชีวาสุดเหลือเชื่อที่ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวของคุณ เปิดเผยความลับของ 4 เขตแดนที่ไม่ซ้ำกัน ตั้งแต่เขตอุตสาหกรรม Karkh ไปจนถึงสวนเขียวชอุ่มของ Round City ค้นพบอีเวนท์ระดับโลกที่น่าตื่นเต้น และโต้ตอบกับบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่หล่อหลอมยุคทองของกรุงแบกแดด
ติดตามการเดินทางของ Basim ในประสบการณ์แอ็คชันผจญภัยและขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันนี้ ติดตามเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของโจรหนุ่มผู้ท้าทายอำนาจสู่การเป็นปรมาจาร์ยนักฆ่า ขณะที่เขาได้พบกับพันธมิตร ที่ปรึกษา และศัตรูที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงเส้นทางชีวิตของเขา